- Bám sát kịch bản cuộc gọi và tiến hành liên hệ khách hàng tiềm năng, chia sẻ thông tin dịch vụ và định hướng các chương trình trải nghiệm phù hợp của dịch vụ chăm sóc sức khỏe do Tập Đoàn
Dầu Khí Việt Nam cung cấp (dựa trên độ tuổi, điều kiện
tài chính, nhu cầu sử dụng: thăm khám nội – ngoại trú, miễn phí hoặc ưu đãi khi dùng thuốc, bổ trợ
và bồi hoàn chi phí khi phát sinh bệnh ung thư,< tại tất cả bệnh viện trên toàn quốc, bao gồm cả bệnh viện quốc tế).
- Sàng lọc năng lực dịch vụ của khách hàng (thông qua trao đổi, đặt câu hỏi), xử lý từ chối theo kịch bản và lưu giữ thông tin làm việc với khách hàng tại hệ thống dữ liệu.
- Hướng dẫn quy trình ký kết dịch vụ, chốt hợp đồng và chuyển liên hệ
khách hàng đến DSC để thu hồ sơ, hoàn tất thủ tục cần thiết.
Nhân viên không phải tìm kiếm thông tin khách hàng.